CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Các trường hợp áp dụng bảo hành hàng hóa:

- Sản phẩm không hoạt động do lỗi kỹ thuật

- Sản phẩm bị bể, vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển (có đồng kiểm của bưu tá giao hàng)

  1. Điều kiện áp dụng đổi trả và bảo hành:

- Sản phẩm còn trong thời hạn được đổi mới/ bảo hành hàng hóa. Thời hạn đổi/ bảo hành được tính bắt đầu từ ngày nhận hàng cho đến khi khách hàng gửi món hàng theo thời gian của dấu bưu điện khách hàng gửi.

- Sản phẩm được gửi lại kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm...) và quà tặng kèm (nếu có).

Tùy loại sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau.

Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin vui lòng liên hệ bên cung cấp sản phẩm