CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

  1. Các trường hợp áp dụng đổi mới:

- Sản phẩm không hoạt động do lỗi kỹ thuật

- Sản phẩm bị bể, vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển (có đồng kiểm của bưu tá giao hàng)

- Giao sai hàng, giao thiếu hàng (có đồng kiểm của bưu tá giao hàng)

- Sản phẩm không giống như mô tả/quảng cáo

  1. Điều kiện áp dụng đổi trả:

- Sản phẩm còn trong thời hạn được đổi mới. Thời hạn đổi được tính bắt đầu từ ngày nhận hàng cho đến khi khách hàng gửi món hàng theo thời gian của dấu bưu điện khách hàng gửi.

- Sản phẩm được gửi lại kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm...) và quà tặng kèm (nếu có).

- Không hỗ trợ đổi trả vì lý do không ưng ý.

- Phí vận chuyển đổi trả hàng hóa do khách hàng chi trả (Để tránh việc mất thời gian và phí vận chuyển đổi trả hàng hóa, quý khách hàng nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng/thanh toán với bưu tá)

  1. Cách thức đổi trả:

Quý khách vui lòng liên hệ đơn vị cung cấp sản phẩm để biết thêm thông tin chi tiết về cách thức bảo hành và đổi trả.